Logo
Ngày 18/02/2020

TUYỂN GẤP: 02 NHÂN VIÊN KINH DOANH THIẾT BỊ Y TẾ TẠI HÀ NỘI VÀ TP HỒ CHÍ MINH

I. Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
1.    Văn phòng Hà Nội: Tầng 5, Tòa nhà Kiteland, số 94, phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 02473029968
2.    Văn phòng HCM: Tầng 2, số 253  đườngNguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại:  HCM: 0944666157 (Mr. Toàn)
3.    Văn phòng Đà Nẵng: Tầng 3, số 39-41 đường Quang Trung, Phường Hải Châu I, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
II. Mô tả công việc:
-    Xúc tiến thương mại, định vị thị trường sản phẩm và đưa sản phẩm máy móc, thiết bị y tế, phần mềm y tế của công ty tiếp cận đến các đối tượng khách hàng là các bệnh viện, phòng khám lớn trên toàn quốc.
-    Tìm kiếm thông tin về nhu cầu khách hàng, tiếp xúc khách hàng qua điện thoại, qua gặp gỡ trực tiếp để giới thiệu, quảng bá sản phẩm.
-    Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có của công ty.
-    Tìm kiếm các đối tượng khách hàng mới.
-    Lập kế hoạch, mục tiêu kinh doanh và hoàn thành kế hoạch đặt ra.
-    Hàng tuần, hàng tháng báo cáo kế hoạch và kết quả thực hiện với ban Giám đốc.
-    Chủ động, trực tiếp thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả/dịch vụ và các điều khoản kinh doanh, nhưng phải đảm bảo tuân thủ các chính sách bán hàng của Công ty.
-    Tham mưu và hỗ trợ cho lãnh đạo về xây dựng, phát triển sản phẩm mới.
III. Kỹ năng / Kinh nghiệm chi tiết
-    Yêu cầu: 3 - 5 năm kinh nghiệm
-    Giới tính: Nam/Nữ
-    Độ tuổi: 25 - 35
-    Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing, Y sinh, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật… hoặc các ngành có liên quan.
-    Yêu thích công việc kinh doanh.
-    Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
-    Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
-    Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh là một lợi thế.
-    Là người nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ, trung thực, có tinh thần tập thể và có trách nhiệm cao trong công việc.
-    Chịu được áp lực trong công việc.
-    Ưu tiên người đã có kinh nghiệm trong công việc kinh doanh thiết bị y tế hoặc phần mềm y tế, quản lý bệnh viện.
-    Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, công cụ tìm kiếm internet.
IV. Quyền lợi được hưởng:
-    Làm việc trong môi trường thân thiện, hài hòa, năng động.
-    Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
-    Được tham gia các chương trình đào tạo do công ty tổ chức.
-    Lương: HẤP DẪN trả theo năng lực và thỏa thuận trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
-    Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT …. 
-    Thời gian thử việc từ 1-2 tháng, tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên.
-    Thời gian làm việc từ 8:30 AM - 17:30 PM từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ 03 ngày thứ 7 và 04 ngày Chủ nhật trong tháng).
-    Chế độ nâng lương hàng năm vào Tháng 3 dương lịch đối với các nhân viên đã làm việc 01 năm chính thức tại công ty.
-    Thưởng các ngày lễ, tết ... Trung bình một năm nhân viên có thể nhận được 14 tháng lương nếu làm việc chính thức tại công ty > 6 tháng.
-    Trợ cấp ăn trưa: 30.000 VNĐ/ bữa trưa.
-    Trợ cấp điện thoại: 300.000 - 500.000 VNĐ (Vị trí nhân viên kinh doanh, kỹ thuật)
-    Chế độ công tác phí: 700.000 VNĐ - 800.000 VNĐ/ ngày/ người khi đi công tác ở các thành phố lớn/ ngoại tỉnh
-    Sinh nhật nhân viên: Công ty mừng 500.000 VNĐ/ người, công đoàn công ty tổ chức sinh nhật tháng cho nhân viên và mừng: 200.000 VNĐ/ người.
-    Đám cưới nhân viên: Công ty mừng: 10.000.000 VNĐ/ người.
-    Gia đình có đám hiếu: Trong phạm vi 03 thế hệ (Cha mẹ, vợ, chồng, con cái): Công ty viếng: 10.000.000 VNĐ
-    Đi du lịch 01 lần/ năm và tham gia các hoạt động do công ty tổ chức.
V.    Hồ sơ bao gồm:
-    Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt/ Tiếng Anh có đính kèm ảnh mới nhất, ghi rõ năng lực, kinh nghiệm làm việc.
-    Chứng minh nhân dân công chứng
-    Sổ hộ khẩu công chứng.
-    Bản sao giấy khai sinh/ bản công chứng.
-    Bản công chứng các văn bằng, chứng chỉ.
-    Đơn xin việc.
-    Giấy khám sức khỏe có dấu tròn, thời hạn không quá 6 tháng
* Lưu ý: Khi đến phỏng vấn có thể nộp hồ sơ photo và bổ sung bộ hồ sơ công chứng sau khi trúng tuyển.
VI.    Thông tin liên hệ
-    Người liên hệ: Ms. Hằng- TP. Hành chính - Nhân sự
-    Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Kite land, số 94, phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội 
-    Điện thoại: 02473029968
-    Email: thaihang@viko-ic.vn
 Thời hạn nộp hồ sơ: 18/03/2020

Các tin khác