Logo
Ngày 18/02/2020

TUYỂN GẤP: 01 QUẢN LÝ KỸ THUẬT THIẾT BỊ Y TẾ TẠI HÀ NỘI

I. Địa điểm làm việc: Hà nội
1.    Văn phòng: Tầng 5, số nhà 94 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà nội
2.    Điện thoại:  098 809 7276 (Ms. Hằng)
II. Mô tả công việc:
-    Quản lý và thực hiện các công việc chuyên môn về kỹ thuật bao gồm khảo sát, kiểm tra, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng về các sản phẩm của công ty là các máy móc, thiết bị y tế.
-    Bảo trì, sửa chữa sản phẩm khi sản phẩm của khách hàng có sự cố.
-    Theo dõi tình trạng hoạt động của thiết bị công ty đã cung cấp, phản ảnh ý kiến của người sử dụng về chất lượng máy về dịch vụ: bảo trì, bảo dưỡng (nếu có).
-    Nhận và xử lý các khiếu nại về chất lượng sản phẩm, kỹ thuật hoặc những vấn đề liên quan, hỗ trợ Phòng marketing về sản phẩm.
-    Thường xuyên cập nhật kiến thức mới về sản phẩm từ Hãng và cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng theo định hướng phát triển của công ty.
-    Quản lý và tiếp nhận toàn bộ hồ sơ về các khách hàng đã mua thiết bị của công ty.
-    Lập file theo dõi quá trình bảo hành, bảo dưỡng, thay thế, sửa chữa của khách hàng và lập kế hoạch, tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh dịch vụ cho phòng và cá nhân.
-    Xác định và triển khai các hành động khắc phục và phòng ngừa. Tạo dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo.
-    Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các chương trình Quảng cáo, khuyến mại, chăm sóc khách hàng.
III. Kỹ năng / Kinh nghiệm chi tiết
-    Tốt nghiệp đại học chuyên ngành khối: Điện, điện tử, Y sinh, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật, Cơ khí, Công nghiệp … hoặc các ngành có liên quan.
-    Có kinh nghiệm làm việc 2 năm trở lên (Có hiểu biết về máy móc trong lĩnh vực kinh doanh của công ty như: Thiết bị y tế, thiết bị công nghiệp: động cơ xe tải, tàu thủy, máy làm lạnh … là một lợi thế).
-    Tiếng Anh: Giao tiếp và Đọc/hiểu tài liệu kỹ thuật (có thể trao đổi, làm việc với chuyên gia nước ngoài qua email, điện thoại hoặc trực tiếp).
-    Là người nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ, trung thực, có tinh thần tập thể và có trách nhiệm cao trong công việc.
-    Chịu được áp lực trong công việc.
-    Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel
-    Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm.
-    Có thể đi công tác các tỉnh.
IV. Quyền lợi được hưởng:
-    Làm việc trong môi trường thân thiện, hài hòa, năng động.
-    Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
-    Được tham gia các chương trình đào tạo do công ty tổ chức.
-    Lương: HẤP DẪN trả theo năng lực và thỏa thuận trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
-    Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT …. 
-    Thời gian thử việc từ 1-2 tháng, tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên.
-    Thời gian làm việc từ 8:30 AM - 17:30 PM từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ 03 ngày thứ 7 và 04 ngày Chủ nhật trong tháng).
-    Chế độ nâng lương hàng năm vào Tháng 3 dương lịch đối với các nhân viên đã làm việc 01 năm chính thức tại công ty.
-    Thưởng các ngày lễ, tết ... Trung bình một năm nhân viên có thể nhận được 14 tháng lương nếu làm việc chính thức tại công ty > 6 tháng.
-    Trợ cấp ăn trưa: 30.000 VNĐ/ bữa trưa.
-    Trợ cấp điện thoại: 300.000 - 500.000 VNĐ (Vị trí nhân viên kinh doanh, kỹ thuật)
-    Chế độ công tác phí: 700.000 VNĐ - 800.000 VNĐ/ ngày/ người khi đi công tác ở các thành phố lớn/ ngoại tỉnh
-    Sinh nhật nhân viên: Công ty mừng 500.000 VNĐ/ người, công đoàn công ty tổ chức sinh nhật tháng cho nhân viên và mừng: 200.000 VNĐ/ người.
-    Đám cưới nhân viên: Công ty mừng: 10.000.000 VNĐ/ người.
-    Gia đình có đám hiếu: Trong phạm vi 03 thế hệ (Cha mẹ, vợ, chồng, con cái): Công ty viếng: 10.000.000 VNĐ
-    Đi du lịch 01 lần/ năm và tham gia các hoạt động do công ty tổ chức.
V.    Hồ sơ bao gồm:
-    Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt/ Tiếng Anh có đính kèm ảnh mới nhất, ghi rõ năng lực, kinh nghiệm làm việc.
-    Chứng minh nhân dân công chứng
-    Sổ hộ khẩu công chứng.
-    Bản sao giấy khai sinh/ bản công chứng.
-    Bản công chứng các văn bằng, chứng chỉ
-    Đơn xin việc.
-    Giấy khám sức khỏe có dấu tròn, thời hạn không quá 6 tháng
* Lưu ý: Khi đến phỏng vấn có thể nộp hồ sơ photo và bổ sung bộ hồ sơ công chứng sau khi trúng tuyển.
VI.    Thông tin liên hệ
-    Người liên hệ: Ms. Hằng - TP. Hành chính - Nhân sự
-    Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Kite land, số 94, phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội 
-    Điện thoại: 02473029968
-    Email: thaihang@viko-ic.vn
Thời hạn nộp hồ sơ: 15/03/2020

Các tin khác