Logo
Ngày 31/05/2019

TUYỂN GẤP: 01 NHÂN VIÊN KINH DOANH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP

I. Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
1.    Văn phòng HCM: Tầng 2, số 253  đườngNguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại:  HCM: 0944666157 (Mr. Toàn), Hà Nội: 0918 358 133 (Ms. Hải)
2.    Văn phòng Đà Nẵng: Tầng 3, số 39-41 đường Quang Trung, Phường Hải Châu I, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: Đà Nẵng: 0905556861 (Mr. An), Hà Nội: 0918 358 133 (Ms. Hải)
II. Mô tả công việc:
-    Xúc tiến thương mại, định vị thị trường sản phẩm và đưa sản phẩm của công ty tiếp cận đến các đối tượng khách hàng là các công ty, đại lý, nhà thầu, các xưởng lắp ráp, sửa chữa.
-    Xây dựng đại lý, làm việc với nhà thầu xây dựng, các đơn vị tổ chức cá nhân thi công công trình để cung cấp sản phẩm đèn Led dân dụng, trang trí của Hàn Quốc FOCUS - LED Lighting.
-    Tìm kiếm thông tin về nhu cầu khách hàng, tiếp xúc khách hàng qua điện thoại, qua gặp gỡ trực tiếp để giới thiệu, quảng bá sản phẩm thiết bị, phụ tùng và động cơ xe tải, xe bus, tàu thủy, thiết bị đông lạnh, máy hàn của Hàn Quốc do công ty làm nhà phân phối độc quyền.
-    Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có của công ty.
-    Tìm kiếm các đối tượng khách hàng mới.
-    Lập kế hoạch, mục tiêu kinh doanh và hoàn thành kế hoạch đặt ra.
-    Hàng tuần, hàng tháng báo cáo kế hoạch và kết quả thực hiện với ban Giám đốc.
-    Chủ động, trực tiếp thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả/dịch vụ và các điều khoản kinh doanh, nhưng phải đảm bảo tuân thủ các chính sách bán hàng của Công ty.
-    Tham mưu và hỗ trợ cho lãnh đạo về xây dựng, phát triển sản phẩm mới.
III. Kỹ năng / Kinh nghiệm chi tiết
-    Yêu cầu: 3 - 5 năm kinh nghiệm
-    Giới tính: Nam
-    Độ tuổi: 25 - 35
-    Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing, Y sinh, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật… hoặc các ngành có liên quan.
-    Yêu thích công việc kinh doanh.
-    Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
-    Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
-    Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh là một lợi thế.
-    Là người nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ, trung thực, có tinh thần tập thể và có trách nhiệm cao trong công việc.
-    Chịu được áp lực trong công việc.
-    Ưu tiên người đã có kinh nghiệm trong công việc kinh doanh thiết bị y tế hoặc phần mềm y tế, quản lý bệnh viện.
-    Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, công cụ tìm kiếm internet.
IV. Quyền lợi được hưởng:
-    Làm việc trong môi trường thân thiện, hài hòa, năng động.
-    Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
-    Được tham gia các chương trình đào tạo do công ty tổ chức.
-    Lương: HẤP DẪN trả theo năng lực và thỏa thuận trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
-    Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT …. 
-    Thời gian thử việc từ 1-2 tháng, tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên.
-    Thời gian làm việc từ 8:30 AM - 17:30 PM từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ 03 ngày thứ 7 và 04 ngày Chủ nhật trong tháng).
-    Chế độ nâng lương hàng năm vào Tháng 3 dương lịch đối với các nhân viên đã làm việc 01 năm chính thức tại công ty.
-    Thưởng các ngày lễ, tết ... Trung bình một năm nhân viên có thể nhận được 14 tháng lương nếu làm việc chính thức tại công ty > 6 tháng.
-    Trợ cấp ăn trưa: 30.000 VNĐ/ bữa trưa.
-    Trợ cấp điện thoại: 300.000 - 500.000 VNĐ (Vị trí nhân viên kinh doanh, kỹ thuật)
-    Chế độ công tác phí: 700.000 VNĐ - 800.000 VNĐ/ ngày/ người khi đi công tác ở các thành phố lớn/ ngoại tỉnh
-    Sinh nhật nhân viên: Công ty mừng 500.000 VNĐ/ người, công đoàn công ty tổ chức sinh nhật tháng cho nhân viên và mừng: 200.000 VNĐ/ người.
-    Đám cưới nhân viên: Công ty mừng: 10.000.000 VNĐ/ người.
-    Gia đình có đám hiếu: Trong phạm vi 03 thế hệ (Cha mẹ, vợ, chồng, con cái): Công ty viếng: 10.000.000 VNĐ
-    Đi du lịch 01 lần/ năm và tham gia các hoạt động do công ty tổ chức.
V.    Hồ sơ bao gồm:
-    Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt/ Tiếng Anh có đính kèm ảnh mới nhất, ghi rõ năng lực, kinh nghiệm làm việc.
-    Chứng minh nhân dân công chứng
-    Sổ hộ khẩu công chứng.
-    Bản sao giấy khai sinh/ bản công chứng.
-    Bản công chứng các văn bằng, chứng chỉ.
-    Đơn xin việc.
-    Giấy khám sức khỏe có dấu tròn, thời hạn không quá 6 tháng
* Lưu ý: Khi đến phỏng vấn có thể nộp hồ sơ photo và bổ sung bộ hồ sơ công chứng sau khi trúng tuyển.
VI.    Thông tin liên hệ
-    Người liên hệ: Ms. Hải - TP. Hành chính - Nhân sự
-    Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Kite land, số 94, phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội 
-    Điện thoại: 02473029968
-    Email: phamhai@viko-ic.vn
Thời hạn nộp hồ sơ: 30/06/2019

Các tin khác